ธนาคารยูโอบี (ไทย) จัดงานแถลงข่าว พลิกโฉมสาขาใหม่ เจาะกลุ่มลูกค้า สามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง สวนกระแสดิจิทัลพร้อมปรับกลยุทธ์ฉีกกฎสาขารูปแบบเดิม เจาะกลุ่มลูกค้าทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน/สตาร์ทอัพ และกลุ่มเจ้าของกิจการหรือกลุ่มผู้ที่มีความมั่งคั่งสูง ซึ่งการปรับกลยุทธ์ในครั้งนี้เกิดจากความเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงของธนาคาร (Customer Centric) เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม Park Hyatt Bangkok
19 รูป, 4930 ผู้ชม
12 รูป, 2490 ผู้ชม
15 รูป, 3395 ผู้ชม
15 รูป, 3374 ผู้ชม
12 รูป, 2678 ผู้ชม
29 รูป, 3060 ผู้ชม